Wednesday, October 10, 2007

my college life!!

hay...nakaka praning!pero enjoy naman,maraming karamay lalo na sa mga problema sa school,sa prof.,sa mga klasmate na hindi maka ride on sa mga asaran ng buong klase.kaka baliw ang mga projects,assignments..hay....pero syempre kailangang pagsikapan eh,para rin naman yun sakin..wish ko lang walang mga bagsak sa mga subjects,para naman matuwa ang mga parents syempre..wala na nga akong ma english eh,parang sagad na ang utak ko dun sa mgt.namen,kaka gawa ng case analysis..tapos pag may mali isosoli pa.hindi lang yun,my pinapractice pa kameng aerobics,para naman yun sa P.E,tapos malapit na ang finals,,waaaaahhhh..hirap pa ng economics namen...puro sa taxation ang pinag aaralan namen bobo pa naman ako sa pag compute nun..pero sa lahat naman ng yan nakaka pag enjoy naman ako kasi marami akong friends na laging anjan sa tabi ko..pero kabado kameng lahat kasi hindi pa namen alam kung pasado nga kame sa lahat ng subjects..im just looking forward to our next sem!post ko kung anong kakalabasan ng pinag hirapan ko kung pasado ba lahat o hind..c-yah....

No comments:

picture album ko!!